เบียร์ Snowy Weizen by EST.33

ลองกันหรือยัง!! เบียร์ปุยหิมะจากสิงห์ SNOWY WEIZEN BY EST.33

หน้าหนาวมาถึงแล้วกับช่วงสิ้นปีแบบนี้ ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผู้คนออกมาท่องเที่ยวพักผ่อนและสังสรรค์กัน ส่วนไฮไลท์เด็ดสำหรับคอเบียร์อย่างเราๆ ก็คงหนีไม่พ้นลานเบียร์ ที่ถือเป็นแหล่งรวมตัวสำหรับคอเบียร์อย่างเราให้ได้มาลิ้มรสชาติของเบียร์ต่างๆ รวมถึงดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของช่วงสิ้นปีแบบนี้ครับ และจะยิ่งดียิ่งขึ้นไปอีกถ้าเราได้ดื่มเบียร์ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับบรรยากาศอย่างเบียร์ SNOWY WEIZEN BY EST.33 รับรองว่าถูกอกถูกใจท่านทั้งหลายอย่างแน่นอน ว่าแต่เบียร์ตัวนี้จะพิเศษขนาดไหน รสชาติจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยครับ

เบียร์-Snowy-Weizen-001

SINGHA ยักษ์ใหญ่ตลาดเบียร์ที่เป็นที่นิยมของคนไทย อย่างเบียร์สิงห์ (SINGHA BEER) และเบียร์ลีโอ (LEO BEER) สร้างความคึกคักอีกครั้งเพื่อฉลองครบรอบ 82 ปีของบริษัท ด้วยการออกเบียร์คราฟต์ อย่างเบียร์ SNOWY WEIZEN BY EST.33 มาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับคอเบียร์ชาวไทยครับ พร้อมลวดลายพี่หมีบนกระป๋องที่ดูเป็นเอกลักษณ์และน่ารักสุดไปเลยครับ ขอบอกเลยครับว่า กระแสตอบรับที่ร้าน EST.33 ออกมาดีมากๆ เลยครับ

เบียร์-Snowy-Weizen-004

ถ้าพูดถึงความพิเศษของเจ้าเบียร์ตัวนี้นั้น ทางผู้ผลิตบอกว่า โปรตีนและยีสต์ที่ใช้หมักเบียร์ตัวนี้ยังไม่ตาย!! อ่านไม่ผิดหรอกครับทุกท่าน มันยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งบนกระป๋องเองก็จะมีวิธีดื่มบอกเราด้วยครับว่า ดื่มอย่างไรให้ได้รสชาติอร่อยที่สุด แนะนำง่ายๆคือ นำเบียร์ไปแช่ให้เย็น จากนั้นก่อนเท่เบียร์ลงแก้วหรือเปิดดื่ม ให้เราคว่ำกระป๋องและเอียงซ้ายขวาสัก 2-3 รอบ เพื่อเป็นการปลุกโปรตีนและยีสต์ในเบียร์นั้นครับ หลังจากนั้นก็ค่อยๆ รินเบียร์ลงแก้ว ความพิเศษมันอยู่ตรงนี้แหละครับ เมื่อเราเทลงแก้ว ฟองเบียร์ที่ออกมาจะละเอียดนุ่มเหมือนกับหิมะเลยครับ แถมรสชาติที่ออกมาถือว่าละมุน ไม่แรงมาก ดื่มได้แบบชิลๆ สบายๆ เลยล่ะครับ

เบียร์-Snowy-Weizen-002

SNOWY WEIZEN BY EST.33 เป็นเบียร์ไวเซ่นอีกหนึ่งตัวที่นำส่วนผสมหลักอย่างข้าวคุณภาพดีมาหมักบ่มกับยีสต์ชนิดลอยตัว ทำให้มีฟองมาก มีรสขมเล็กน้อย ถูกใจสุภาพสตรีเป็นพิเศษนั่นเอง จึงเหมาะกับช่วงสิ้นปีแบบนี้มากๆ ที่สำคัญคือรสชาติและราคาถูกใจคอเบียร์ทุกท่านอย่างแน่นอนครับ

เบียร์ Snowy-Weizen-06

เบียร์ Snowy-Weizen-05

เบียร์-Snowy-Weizen-01

เบียร์-Snowy-Weizen

img-เบียร์-snowy-weizen-beer-v01

เบียร์-snowy-weizen-beer-2018-11

สำหรับเบียร์ SNOWY WEIZEN BY EST.33 ตัวนี้ แต่เดิมมีขายเฉพาะที่ร้าน EST.33 เท่านั้น แต่ด้วยกระแสเรียกร้องและตอบรับที่ดีมากมาย ทำให้ทางผู้ผลิตนำมาบรรจุในกระป๋องที่สวยงามและมีเอกลักษณ์อย่างที่เราเห็นกันนี้ ในปริมาณ 490 มิลลิลิตร ราคาไม่เกิน 60 บาท ซึ่งในอนาคตหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ 7-11 นั่นเองครับ

Spread the love

About the Author